ตอบโจทย์ Facility Management ด้วย IoT Solutions จาก Things on Net
image

ตอบโจทย์ Facility Management ด้วย IoT Solutions จาก Things on Net

IoT Solutions จาก Things on Net ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Fragrant Group เพื่อตอบโจทย์ Facility Management

ช่วยบริหารจัดการดูแลส่วนกลาง สดต้นทุน ลดเวลาการจัดการ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ที่พักอาศัย เพิ่มมูลค่าของธุรกิจของคุณได้

วันนี้ Things on Net พร้อมให้บริการในหลายพื้นที่สำคัญเชิงธุรกิจ ในราคาเริ่มต้น เพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

image

Pool Management Solution

IoT Solution ที่สามารถตรวจสอบคุณภาพน้ำในสระว่ายน้ำ ช่วยให้ประหยัดค่าบำรุงรักษาได้มากถึง 60%

เซ็นเซอร์ตรวจสอบได้ตั้งแต่ค่าอุณหภูมิของน้ำ, ค่า pH สำหรับสระคลอรีน รวมไปจนถึงค่าความเค็มของสระน้ำเกลือได้ แล้วก็ยังสามารถส่งสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดพลาดนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Automation เพื่อควบคุมการปล่อยสารเคมีเข้าไปในสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

image

People Counting Solution

IoT Solution ที่สามารถตรวจสอบจำนวนการใช้งานของส่วนกลาง เซ็นเซอร์จะเก็บข้อมูลในการเข้า-ออก ของผู้มาใช้งานส่วนกลาง ว่ามีผู้ใช้งานจำนวนเท่าไหร่ เวลาไหนบ้าง ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นจะนำไปใช้ในการวิเคราะห์ต่อยอดเพื่อเอาไปบริหารจัดการ ลดต้นทุน และลดเวลาการทำงานของพนักงานที่ต้องเข้าไปดูแลส่วนกลาง

สามารถลดต้นทุนของดูแลจัดการส่วนกลาง สามารถนำต้นทุนในส่วนนี้ไปใช้ในการพัฒนาส่วนกลางให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้การบริการที่เป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้งาน

image

Air Quality Solution

IoT Solution ที่สามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศ หากนำไปติดตั้งที่ฟิตเนสส่วนกลาง ก็จะเก็บค่าคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องฟิตเนสได้ เมื่อมีผู้เข้ามาใช้งานมาก ค่าคาร์บอนไดออกไซด์ก็จะสูงขึ้น ซึ่งระบบจะมีการแจ้งเตือนไปยังผู้ดูแล เพื่อให้ปรับเครื่องปรับอากาศให้ถ่ายเทอากาศได้มากขึ้น

คุณภาพของอากาศที่ดีนั้นตอบโจทย์การใช้ชีวิต บ่งบอกได้ถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย แต่นอกจากสร้างความพึงพอใจและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทที่ดูแลจัดการอาคารได้อีกด้วย ซึ่งสิ่งนี้จะสามารถเพิ่มมูลค่าของธุรกิจของคุณได้

image

Environmental Monitoring Solution

IoT Solution ที่สามารถตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นของสภาพแวดล้อม ที่จะช่วยดูแลสวนหย่อมส่วนกลางให้คงอยู่ได้นาน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา

เซ็นเซอร์จะช่วยตรวจสอบสภาพแวดล้อมบริเวณส่วนหย่อมให้เหมาะสม ทั้งความชื้นและอุณหภูมิ สามารถดูข้อมูลและนำไปวิเคราะห์เพื่อบริหารจัดการในการดูแลรักษาสวนหย่อมได้ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนในการใช้กำลังคนเข้าไปดูแล การวางแผนรดน้ำ ซึ่งสามารถช่วยลดเวลาการจัดการ และลดต้นทุนในการดูแลสวนหย่อมลงได้

เกี่ยวกับ Things on Net

ปัจจุบัน Things on Net ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการโครงข่ายซิกส์ ฟอกส์ (Sigfox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายระยะไกลที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ (Low Power Wide Area Network: LPWAN) โดยมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ 72 ประเทศทั่วโลก พร้อมให้บริการเรื่อง Asset Tracking ซึ่งมีอุปกรณ์พร้อมใช้งานในการติดตามสถานะสินทรัพย์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ทราบสถานะในการจัดเก็บและขนย้าย เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ฯลฯ

นอกจากนี้ Things on Net ยังเป็นผู้ให้บริการครบวงจรด้วยเทคโนโลยีระดับโลก และอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานที่ครอบคลุมทุกธุรกิจ อาทิ Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Cold Chain Management ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งในอุตสาหกรรมค้าปลีก หรือธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความเย็นที่เหมาะสม ตั้งแต่การผลิต การขนส่ง และการวางจำหน่ายจนถึงมือผู้บริโภค, ระบบ Safety and Environmental สามารถตรวจวัดอุณหภูมิและคุณภาพอากาศเพื่องานด้านความปลอดภัยในการบริหารงาน Facility management และระบบ Energy saving ผู้ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

วันนี้ Things on Net พร้อมให้บริการในหลายพื้นที่สำคัญเชิงธุรกิจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox

สอบถามข้อมูล IoT Solutions เพิ่มเติมได้ที่
Contact Center : 02-091-1230 Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA