ยกระดับการให้บริการธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร ด้วยเทคโนโลยี IoT Solutions จาก Things on Net
image

ยกระดับการให้บริการธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร ด้วยเทคโนโลยี IoT Solutions จาก Things on Net

ยกระดับการให้บริการธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร ด้วยเทคโนโลยี IoT Solutions จาก Things on Net ที่จะช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการร้านค้า ร้านอาหารของคุณได้จากทุกที่ ในราคาเริ่มต้น เพียง 17 บาท/วัน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเชื่อมต่อกับธุรกิจของคุณได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา

  • Cold Chain Monitoring Solution ตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นของวัตถุดิบ
  • People Counting Solution ตรวจวัดจํานวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
  • Air Quality Solution ตรวจวัดคุณภาพอากาศภายในร้าน

เราพร้อมให้บริการ IoT Solutions เพื่อยกระดับทุกภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการทํางาน เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่โลก Digital อย่างเต็มรูปแบบ สนใจติดต่อ 02-091-1230

image

Cold Chain Monitoring Solution ตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นของวัตถุดิบ

เพื่อคงความสดใหม่ของวัตถุดิบและเครื่องดื่มต่างๆ ในร้าน Cold Chain Monitoring จึงเป็นโซลูชันทที่จะช่วยควบคุมความเสี่ยงเรื่องนี้ให้กับคุณได้ โดยตัวอุปกรณ์สามารถเก็บข้อมูลอุณหภูมิและความชื้นได้อย่างละเอียด

  • ตรวจวัดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40 ถึง 125 °
  • ตรวจวัดความชื้นได้ตั้งแต่ 0% ถึง 100%

พร้อมทั้งสามารถแจ้งเตือนและรายงานความผิดปกติที่เกิดขึ้นผ่าน แอปพลิเคชันบนมือถือ ทําให้คุณรู้และสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที รู้ ก่อนปัญหาเกิด

image

People Counting Solution ตรวจวัดจํานวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

ในยุคที่ต้องระมัดระวังจํานวนผู้เข้ามาใช้บริการภายในร้าน People Counting Solution สามารถเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถจัดสรรพนักงาน ให้เข้าไปดูแลลูกค้าได้อย่างเหมาะสม

image

Air Quality Solution ตรวจวัดคุณภาพอากาศภายในร้าน

ในส่วนของบรรยากาศในร้านก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สามารถสร้างความ ประทับใจให้กับลูกค้าได้ คุณภาพของอากาศในร้านจึงเป็นเรื่องสําคัญเช่น กัน Air Quality Solutions ก็เป็น IoT Technology ที่ทําให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า ในร้านของคุณจะไร้ค่า PM2.5 และยังมีค่า CO2 อยู่ในปริมาณที่ไม่เกินเกณฑ์ความเหมาะสมอีกด้วย

imageAds

เกี่ยวกับ Things on Net

บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด (TON) ผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก ให้บริการครอบคลุมการให้คำปรึกษา การกำหนดกลยุทธ์ การวิเคราะห์ข้อมูลด้านไอโอที รองรับการใช้งานอุปกรณ์และบริการ Internet of Things อย่างเต็มรูปแบบ เพิ่มขีดความสามารถให้กับหลากหลายอุตสาหกรรม ทุกธุรกิจตั้งแต่ B2B จนถึง B2C โดยยึดหลักการสร้างประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ ทั้งการใช้ชีวิตของคนในสังคม และสิ่งแวดล้อม ติงส์ ออน เน็ต เป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการโครงข่ายซิกฟอกส์ (Sigfox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะไกลที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ (Low Power Wide Area Network: LPWAN) โดยมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก

ติงส์ ออน เน็ต ให้บริการทุกภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ด้วยโซลูชันและอุปกรณ์ไอโอทีคุณภาพสูงพร้อมใช้งาน อาทิ Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Smart Farming การเกษตรอัจฉริยะ, Asset Tracking Management ระบบการติดตามสถานะสินทรัพย์ต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการการจัดเก็บและขนย้าย, Safety and Environment System ระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศและสภาพแวดล้อมต่างๆ เพื่องานด้านความปลอดภัย ป้องกันภัยพิบัติ รวมถึงระบบ SOS ขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน, Energy Saving ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า, Facility Management การบริการ การจัดการระบบสาธารณูปโภค, Supply Chain / Cold Chain Management ระบบการบริหารจัดการการขนส่ง / ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับภาคการเกษตร ปศุสัตว์ ตลอดจนคลังสินค้า ตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็ง ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความสดใหม่ ช่วยลดต้นทุนสูงสุดได้
วันนี้ Things on Net พร้อมให้บริการในหลายพื้นที่สำคัญเชิงธุรกิจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox


สอบถามข้อมูล IoT Solutions เพิ่มเติมได้ที่ Contact Center : 02-091-1230
Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA