อยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ยังบริหารงานได้ เตรียมความพร้อมสำหรับโลกที่เปลี่ยนไปหลังโควิดด้วย IoT Solutions Remote Monitoring
image

อยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ยังบริหารงานได้ เตรียมความพร้อมสำหรับโลกที่เปลี่ยนไปหลังโควิดด้วย IoT Solutions Remote Monitoring

บอกลาการจดบันทึกข้อมูลด้วยมือ และการต้องคอยตรวจสอบความผิดพลาดที่เกิดจากคน ด้วย IoT Solutions บนเครือข่าย Sigfox คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลของการใช้งานของเครื่องจักร และกลไกต่างๆ ได้จากระยะไกล โดยไม่ต้องยุ่งยากเดินสายติดตั้ง สามารถเชื่อมต่อสัญญาณและเริ่มตรวจสอบการใช้งาน และสถานะการทำงานได้เลยจากทุกที่

ด้วยการแพร่ระบาดไปทั่วโลกของ Coronavirus (COVID-19) ทำให้บริษัทหลายแห่งต้องหา Solutions ในการบริหารจัดการธุรกิจ ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เข้าด้วยกันผ่านเครือข่าย เก็บข้อมูล และ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบจัดการต่างๆ ลองมาดูว่า IoT Solutions ของ Things on Net จะเข้ามาช่วยให้ผู้คนปรับตัวให้ทันกับ Digital disruption ได้อย่างไรบ้าง

image

ระบบควบคุมมิเตอร์ไฟฟ้าจากระยะไกล Solution ของ Things on Net มีระบบจัดการกระแสไฟฟ้าทุกประเภท ซึ่งขับเคลื่อนโดยเครือข่ายของ Sigfox ที่พัฒนามาเพื่อ Internet of Things ลดภาระที่ต้องใช้คนในการจดค่ามิเตอร์ตามจุดต่างๆ ตรวจสอบการชำรุด และ บำรุงรักษาได้ทันท่วงที

image

ระบบควบคุมปั๊มน้ำจากระยะไกล ตรวจสอบเครือข่ายท่อส่งน้ำประปาด้วย Solution ของ Things on Net จะช่วยให้อ่านมิเตอร์ตามจุดต่างๆ ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาแรงงานคน รวมถึงสามารถประมวลผลข้อมูลปริมาณการใช้น้ำ โดยเซ็นเซอร์จะเชื่อมต่อกับมิเตอร์น้ำส่งข้อมูลผ่านโครงข่าย Sigfox ทันที โดยไม่ต้องเชื่อมต่อหรือกำหนดค่าใดๆ อีก และทำงานต่อเนื่องได้นานหลายปีโดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่

image

ระบบตรวจสอบเครื่องจักรกลระยะไกล ต่อไปนี้การเดินทางเข้าไปที่ไซต์งาน สามารถทำเท่าที่จำเป็น เมื่อต้องมีการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเท่านั้น การติดตามการปฏิบัติงานของเครื่องจักรจะกลายเป็นเรื่องง่าย และเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างมาก เซ็นเซอร์แบบเรียลไทม์ที่ตรวจสอบได้จากระยะไกลสามารถตรวจจับความล้มเหลว หรือประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักร และเก็บข้อมูลเพื่อวางแผนการซ่อมบำรุงได้อีกด้วย

image

ระบบตรวจสอบการใช้งานอาคารระยะไกล เทคโนโลยี IoT ของ Things on Net ไม่เพียงแต่สามารถตรวจสอบการบริหารจัดการเรื่องอุณหภูมิ อากาศ และคุมประสิทธิภาพพื้นที่ใช้งานภายในอาคารเท่านั้น ระบบยังสามารถตรวจจับความเสียหายต่อโครงสร้างอาคารโดยการวัดรอยแตกร้าว ของส่วนต่อเติม อย่างต่อเนื่องจะสามารถป้องกันความเสียหายของโครงสร้างโดยช่วยให้วิศวกรคาดการณ์และวางแผนการปรับปรุงอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เกี่ยวกับ Things on Net

ปัจจุบัน Things on Net ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการโครงข่ายซิกส์ ฟอกส์ (Sigfox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายระยะไกลที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ (Low Power Wide Area Network: LPWAN) โดยมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ 72 ประเทศทั่วโลก พร้อมให้บริการเรื่อง Asset Tracking ซึ่งมีอุปกรณ์พร้อมใช้งานในการติดตามสถานะสินทรัพย์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ทราบสถานะในการจัดเก็บและขนย้าย เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ฯลฯ

นอกจากนี้ Things on Net ยังเป็นผู้ให้บริการครบวงจรด้วยเทคโนโลยีระดับโลก และอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานที่ครอบคลุมทุกธุรกิจ อาทิ Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Cold Chain Management ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งในอุตสาหกรรมค้าปลีก หรือธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความเย็นที่เหมาะสม ตั้งแต่การผลิต การขนส่ง และการวางจำหน่ายจนถึงมือผู้บริโภค, ระบบ Safety and Environmental สามารถตรวจวัดอุณหภูมิและคุณภาพอากาศเพื่องานด้านความปลอดภัยในการบริหารงาน Facility management และระบบ Energy saving ผู้ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

วันนี้ Things on Net พร้อมให้บริการในหลายพื้นที่สำคัญเชิงธุรกิจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox

สอบถามข้อมูล IoT Solutions เพิ่มเติมได้ที่
Contact Center : 02-091-1230 Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA