อัพเกรดร้านค้าคุณ ด้วย IoT Solution ผู้ช่วยรักษาคุณภาพสินค้า
image

อัพเกรดร้านค้าคุณ ด้วย IoT Solution ผู้ช่วยรักษาคุณภาพสินค้า

จะดีแค่ไหนถ้าร้านค้าของคุณสามารถรักษาคุณภาพสินค้าในตู้แช่ได้อย่างมีคุณภาพ เพิ่มกำไร ลดต้นทุนที่เกิดจากการทำงานผิดพลาดของตู้แช่จนเกิดความเสียหายของสินค้า ลดกำลังคนที่ต้องเฝ้าตรวจดูอุณหภูมิและความชื้นให้คงที่ พิเศษ!! ทดลองใช้ฟรี 90 วัน

ด้วยเทคโนโลยี IoT Solution จาก Things on Net ที่จะอัพเกรดร้านค้าของคุณให้มีระบบรักษาคุณภาพสินค้าในตู้แช่ที่มีคุณภาพ มีความแม่นยำสูงในการตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้น มีระบบแจ้งเตือนความผิดปกติได้แบบทันท่วงที ใช้งานและติดตั้งง่าย ควบคุมความเสี่ยง ช่วยลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า เพิ่มผลกำไรได้มากยิ่งขึ้น

image

ไม่ว่าเป็นร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา ร้านอาหาร หรือ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ที่มีตู้แช่สินค้า ก็มีความจำเป็นที่จะต้องรักษาสินค้าให้อยู่ในอุณหภูมิและความชื้นที่คงที่เพื่อคงคุณภาพของสินค้าไว้ไม่ให้เสียหาย

เซ็นเซอร์ Temphawk ได้รับการรับรองจาก FDA เรื่องกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย ไม่มีสารปนเปื้อน สามารถใช้กับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารได้ มีขนาดเล็ก สามารถนำไปติดตู้แช่ได้ ตรวจวัดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40 ถึง 125 °C และตรวจวัดความชื้นได้ตั้งแต่ 0% ถึง 100% มีความแม่นยำ ติดตั้งง่าย ประหยัดพลังงาน แบตเตอรี่ใช้นานสูงสุด 5 ปี โดยขึ้นอยู่กับการตั้งค่า

image

เซ็นเซอร์ Temphawk ใช้งานง่าย ติดตั้งได้หลายจุด ตั้งค่าที่แตกต่างกันได้ และสามารถควบคุมได้จากระยะไกล แสดงผลและจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านมือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือเว็ปไซต์ ที่คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบแจ้งเตือน เมื่ออุณหภูมิหรือความชื้นภายในตู้แช่มีความผิดปกติ ทำให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที ลดความเสี่ยงที่สินค้าจะเสียหายลงไปได้

ด้วยระบบที่มีความแม่นยำและสามารถควบคุมได้ จึงทำให้สามารถลดต้นทุน เพิ่มผลกำไรได้ เมื่อคุณสั่งสินค้ามาเป็นปริมาณมากเพื่อรอการจำหน่าย สามารถควบคุมให้สินค้ายังคงสดใหม่ ลดการเสื่อมสภาพของสินค้า สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาซื้อสินค้าได้

image

Things on Net เราพร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ IoT Solution ด้วยอุปกรณ์เซ็นเซอร์อัจฉริยะ Temphawk ตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นที่มาพร้อมโซลูชันไอโอที Environmental Monitoring Solution: Temperature & Humidity ครบวงจร บนเครือข่าย Sigfox ที่จะทำให้คุณสามารถปลดล็อกปัญหาต่างๆ และเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยการทดลองใช้ฟรี 90 วัน

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox

สมัครรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 พื้นที่รับสิทธิ์เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เพิ่มเติม
ติดต่อ Contact Center: 02-091-1230 (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30–17:30น.)

Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA