ผู้ช่วยควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ในห้องปฏิบัติการ
image

ผู้ช่วยควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ในห้องปฏิบัติการ

ผู้ช่วยควบคุมอุณหภูมิและความชื้น สภาพแวดล้อมให้เหมาะสมกับห้องปฏิบัติการที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ดูแลรักษา ลดการเสื่อมสภาพของ สารเคมี ยาและเวชภัณฑ์ พิเศษ!! ทดลองใช้ฟรี 90 วัน

ด้วยเทคโนโลยี IoT Solution จาก Things on Net การตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้น มีความแม่นยำสูง และแจ้งเตือนแบบทันท่วงที ใช้งานและติดตั้งง่าย ช่วยยกระดับให้ห้องปฏิบัติการของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และป้องกันความเสียหายจากสภาพแวดล้อมที่อาจเปลี่ยนแปลงได้

image

เพราะห้องปฏิบัติการสำหรับงานวิจัยส่วนใหญ่จำเป็นต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิและความชื้นที่คงที่ หากเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดอาจจะเกิดความเสียหายได้

เซ็นเซอร์ Temphawk มีความแม่นยำ สามารถตรวจวัดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40 ถึง 125 °C และตรวจวัดความชื้นได้ตั้งแต่ 0% ถึง 100% มีระบบแจ้งเตือน

เมื่ออุณหภูมิหรือความชื้นภายในห้องปฏิบัติการเกิดความผิดปกติจากค่าที่ตั้งไว้ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ป้องกันความเสียหายที่จะเกิดจากอุณหภูมิและความชื้นที่เปลี่ยนแปลงไปได้

image

เซ็นเซอร์ Temphawk มีขนาดเล็ก ใช้งานและติดตั้งง่าย เพียงแค่เสียบปลั๊ก ไม่จำเป็นต้องเดินสายใดๆ

ภายในห้องปฏิบัติการที่มีความจำเป็นต้องควบคุมอุณหภูมิและความชื้นที่แตกต่างกันไปในแต่ละจุด ก็สามารถนำเซ็นเซอร์ไปติดตั้งแยกตามจุดต่างๆ และตั้งค่าที่แตกต่างกันได้ ไม่ว่าจะเป็นตู้แช่ที่เก็บรักษา เคมีภัณฑ์ ยาและเวชภัณฑ์ ก็สามารถติดตั้งได้

บอกค่าอุณหภูมิและความชื้นได้อย่างละเอียด สามารถแสดงผลและจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านมือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือเว็ปไซต์ ที่คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สามารถกำหนดให้ส่งข้อมูลได้ทุกๆ 10 นาที ลดเวลาการทำงานที่ต้องเข้าไปจดบันทึกข้อมูลลงไปได้

image

Things on Net เราพร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ IoT Solution ด้วยอุปกรณ์เซ็นเซอร์อัจฉริยะ Temphawk ตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นที่มาพร้อมโซลูชันไอโอที Environmental Monitoring Solution: Temperature & Humidity ครบวงจร บนเครือข่าย Sigfox ที่จะทำให้คุณสามารถปลดล็อกปัญหาต่างๆ และเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยการทดลองใช้ฟรี 90 วัน

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox

สมัครรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 พื้นที่รับสิทธิ์เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เพิ่มเติม
ติดต่อ Contact Center: 02-091-1230 (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30–17:30น.)

Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA