เพิ่มประสิทธิภาพตู้แช่ยาและวัคซีน ด้วย IoT Solution
image

เพิ่มประสิทธิภาพตู้แช่ยาและวัคซีน ด้วย IoT Solution

เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บยาและวัคซีน ด้วยระบบการควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ลดความเสี่ยงที่ยาและวัคซีนเสียหายหรือเสื่อมคุณภาพ ลดกำลังคนในการดูแลรักษา พิเศษ!! ทดลองใช้ฟรี 90 วัน

ด้วยเทคโนโลยี IoT Solution จาก Things on Net ที่จะช่วยรักษาคุณภาพยาและวัคซีนให้คงคุณภาพ ด้วยระบบตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นที่มีความแม่นยำสูง ควบคุมได้จากระยะไกล แจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติได้แบบทันท่วงที ใช้งานและติดตั้งง่าย

image

ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ หรือสถานพยาบาลขนาดเล็ก ต่างก็มีตู้แช่ยาและวัคซีนที่ต้องดูแลรักษาตามมาตราฐาน ต้องควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้คงที่เพื่อไม่ให้ตัวยาเสื่อมคุณภาพหรือเสียหาย

เซ็นเซอร์ Temphawk มีความแม่นยำในการตรวจวัดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40 ถึง 125 °C และตรวจวัดความชื้นได้ตั้งแต่ 0% ถึง 100% ใช้งานและติดตั้งได้ง่าย สามารถนำไปติดตู้แช่เดิมที่ใช้งานอยู่ได้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตู้แช่ใหม่ เซ็นเซอร์มีขนาดเล็ก ติดตั้งได้หลายจุด ตั้งค่าการตรวจวัดแตกต่างกันได้

image

สามารถตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นได้จากระยะไกล และตั้งค่าให้ระบบส่งข้อมูลได้ทุกๆ 10 นาที แสดงผลและจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านมือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือเว็ปไซต์ ที่คุณใช้งานได้อย่างสะดวก ลดเวลาในการทำงานของเจ้าหน้าที่ ที่จำเป็นต้องจดบันทึกข้อมูลทุกชั่วโมงได้

มีระบบแจ้งเตือนอย่างเมื่ออุณหภูมิหรือความชื้นภายในตู้แช่เกิดความผิดปกติขึ้น ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที ลดความเสี่ยงที่ยาและวัคซีนเสียหายหรือเสื่อมคุณภาพ

มั่นใจได้ว่ายาและวัคซีนที่นำไปใช้งานได้มีการจัดเก็บอย่างถูกต้อง ในอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสม คงสภาพที่สมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพในการสร้างภูมิคุ้มกันโรคได้

image

Things on Net เราพร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ IoT Solution ด้วยอุปกรณ์เซ็นเซอร์อัจฉริยะ Temphawk ตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นที่มาพร้อมโซลูชันไอโอที Environmental Monitoring Solution: Temperature & Humidity ครบวงจร บนเครือข่าย Sigfox ที่จะทำให้คุณสามารถปลดล็อกปัญหาต่างๆ และเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยการทดลองใช้ฟรี 90 วัน

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox

สมัครรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 พื้นที่รับสิทธิ์เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เพิ่มเติม
ติดต่อ Contact Center: 02-091-1230 (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30–17:30น.)

Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA