จัดการปัญหาขยะอาหารได้ด้วย IoT Solutions
image

จัดการปัญหาขยะอาหารได้ด้วย IoT Solutions

ปัจจุบันปัญหาขยะอาหารนับเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญทางสิ่งแวดล้อม โดย 1 ใน 3 ของผลิตภัณฑ์อาหารทั้งหมดต้องกลายเป็นขยะ เกิดขึ้นจากทุกขั้นตอนการผลิต ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายตั้งแต่เริ่มต้นเก็บเกี่ยวผลผลิต, ระหว่างการขนส่ง, ระหว่างจัดวางขายในห้างสรรพสินค้า หรือแม้กระทั่งความเสียหายที่เกิดขึ้นจากผู้บริโภค ซึ่งความเสียหายเหล่านี้มักเกิดขึ้นจาก “การทำงานผิดพลาดของระบบควบคุมอุณหภูมิที่ไม่สมบูรณ์”

IoT Solutions จึงเป็นตัวเลือกที่เข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องของ Cold Chain Monitoring เพราะช่วยตรวจจับข้อมูลอุณหภูมและความชื้นได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติขึ้น อุปกรณ์ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในโรงเรือน, บนตู้ขนส่งสินค้า, ชั้นวางสินค้าในห้าง หรือแม้แต่ในห้องเย็นของร้านอาหาร

Things on Net ...เราพร้อมยกระดับธุรกิจของคุณ ด้วยบริการ IoT Solutions ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox


สอบถามข้อมูล IoT Solutions เพิ่มเติมได้ที่ Contact Center : 02-091-1230
Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA