90 Days Free Trial Use Campaign
image

90 Days Free Trial Use Campaign

โอกาสยกระดับธุรกิจของคุณให้ล้ำหน้ากว่าใครมาถึงแล้ว !! วันนี้ Things on Net เราพร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ IoT Solutions บนเครือข่าย Sigfox ด้วยการทดลองใช้ฟรี ! ถึง 90 วัน

ควบคุมความเสี่ยงเรื่องอุณหภูมิและความชื้นในธุรกิจของคุณ ด้วยบริการ Environmental Monitoring Solution (Temperature & Humidity) ที่จะทำให้คุณสามารถปลดล็อกปัญหาต่างๆ และเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้เติบโตยิ่งขึ้น

image

ในห้างสรรพสินค้ามักเกิดความเสียหายจากการเน่าเสียของสินค้า เนื่องมาจากการทำงานผิดพลาดของตู้แช่ต่างๆ ซึ่งสามารถตีเป็นมูลค่ามหาศาล

Environmental Monitoring Solution ที่สามารถตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้น พร้อมทั้งระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติ จะช่วยลดความเสี่ยงและป้องกันความเสียหายเหล่านั้นได้ อีกทั้งยังสามารถเก็บข้อมูลมาวิเคราะห์ เพื่อพัฒนาการทำงานต่อไปได้

image

ในธุรกิจการขนส่งโดยเฉพาะสาย Cold Chain นั้น เรื่องความสดใหม่และคุณภาพของสินค้าก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่เนื่องจากการขนส่งต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้การควบคุมอุณหภูมิและความชื้นเป็นเรื่องยาก

Environmental Monitoring Solution จึงเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ ด้วยการรายงานข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา มีระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติ ทำให้สามารถตัดสินใจแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที

image

ในอุตสาหกรรมการผลิต เรื่องอุณหภูมิและความชื้นก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะหากค่าอุณหภูมิและความชื้นไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ อาจส่งผลต่อคุณภาพสินค้าที่ผลิตออกมา ก่อให้เกิดความเสียหายได้

รวมไปถึงในคลังเก็บสินค้าต่างๆ ที่จะต้องรักษาสินค้าไว้ให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ซึ่งอุณหภูมิและความชื้นก็เป็นปัจจัยสำคัญต่อความเปลี่ยนแปลงสภาพวัสดุต่างๆ

Environmental Monitoring Solution จึงตอบโจทย์กับธุรกิจที่ต้องการควบคุมเรื่องอุณหภูมิและความชื้นในโรงงานการผลิตและคลังเก็บสินค้าได้เป็นอย่างดี

image

ในวงการแพทย์ การจัดเก็บยา เวชภัณฑ์ เครื่องมือการแพทย์ รวมไปถึง เลือดและอวัยวะ เรื่องอุณหภูมิและความชื้นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นอาจหมายถึงชีวิตของคนไข้

การตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นในคลังจัดเก็บต่างๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญ Environmental Monitoring Solution สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ โดยเครื่องมือที่สามารถกำหนดค่าอุณหภูมิและความชื้นได้อย่างละเอียดด้วยสัญญาณคุณภาพระดับสากล

image

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องอุณหภูมิและความชื้นเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อกระทบต่อสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้ พืชบางชนิดสามารถให้ผลผลิตได้ดีเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่อุณหภูมิไม่สูงจนเกินไป หรือสัตว์บางชนิดมีความอ่อนไหวกับเรื่องความชื้น อาจส่งผลให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย

Environmental Monitoring Solution สามารถติดตั้งในโรงเรือนเพาะปลูก เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมให้พืชสามารถเติบโตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งในโรงเสี้ยงสัตว์ เพื่อแจ้งเตือนเมื่อเกิดค่าอุณหภูมิและความชื้นสูงหรือต่ำกว่าที่กำหนดได้ ทำให้สามารถป้องกันความเสี่ยง ในการติดเชื้อของสัตว์ในธุรกิจของคุณได้

เปิดประสบการณ์ IoT
เชื่อมต่อธุรกิจของคุณ
ทดลอง
ใช้ฟรี
90
วัน
รับจำนวนจำกัด
สนใจรายละเอียดติดต่อ: 02 157 9499
(จันทร์ - ศุกร์: 8:30-17:30น.)

Things on Net ...เราพร้อมยกระดับธุรกิจของคุณ ด้วยบริการ IoT Solutions ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox

สอบถามข้อมูล IoT Solutions เพิ่มเติมได้ที่ Contact Center : 02-091-1230 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30-17:30 น. Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA