What is TEMPHAWK
image

What is TEMPHAWK

TEMPHAWK นวัตกรรมอุปกรณ์ตรวจจับอุณหภูมิและความชื้นที่จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลสินค้าในธุรกิจของคุณได้ตลอดเวลา เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชันบนมือถือก็สามารถเช็คอุณหภูมิและความชื้นของตู้ขนส่งสินค้า โกดังเก็บของ โรงงาน ฟาร์ม ฯลฯ รวมไปถึงสามารถตั้งค่าต่างๆ ให้แจ้งเตือนเมื่อมีความผิดปกติเกิดขึ้นอย่างง่ายได้เพียงแค่คลิกปลายนิ้ว

image

การทำงานของ TEMPHAWK เริ่มต้นจากนำตัวอุปกรณ์นี้ไปติดตั้งตามจุดต่างๆ ที่ต้องการตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ติดตั้งง่ายๆ ได้ทุกที่ ไม่ต้องเสียบปลั๊ก ประหยัดพลังงาน  ใช้งานได้ยาวนานและยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้  เซ็นเซอร์ TEMPHAWK นี้สามารถตรวจจับอุณหภูมิและความชื้น โดยทำการเชื่อมต่อข้อมูลไปยัง Cloud  ด้วยสัญญาณคุณภาพสูงและระบบ Cloud ที่ปลอดภัยจาก Sigfox เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านระบบโปรแกรมได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบปฏิบัติการแบบไหน ใช้โปรแกรมอะไรก็สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย

image

THINGS ON NET เราสามารถบริหารจัดการเรื่อง IoT ให้คุณได้แบบครบวงจร ดูแลให้ตั้งแต่เรื่องอุปกรณ์ สัญญาณส่งข้อมูล Cloud ไปจนถึงแอปพลิเคชัน เรามีพร้อมทุกเทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มการทำงานในธุรกิจทุกประเภทด้วยความเชี่ยวชาญระดับสากล เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและยังเพิ่มคุณภาพสินค้าให้ดียิ่งขึ้น ให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้สะดวก ปลอดภัย ทุกที่ทุกเวลา

Things on Net ...เราพร้อมยกระดับธุรกิจของคุณ ด้วยบริการ IoT Solutions ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox


สอบถามข้อมูล IoT Solutions เพิ่มเติมได้ที่ Contact Center : 02-091-1230
Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA