TEMPHAWK สุดยอดโซลูชั่นการควบคุมอุณหภูมิสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ
image

TEMPHAWK สุดยอดโซลูชั่นการควบคุมอุณหภูมิสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ

ในทุกวันนี้เทคโนโลยี IoT ได้เข้ามามีบทบาทที่สำคัญในภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นอย่างมาก TEMPHAWK เป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถคงคุณภาพสินค้าให้ดีที่สุดตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงมือผู้บริโภค

TEMPHAWK คืออะไร? TEMPHAWK เป็นโซลูชั่นแบบ end-to-end สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพ, คุณภาพ และความปลอดภัยในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ยารักษาโรค ฯลฯ ซึ่งประกอบไปด้วยระบบเซ็นเซอร์ที่ยอดเยี่ยม และการวิเคราะห์ข้อมูลการใช้งาน เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจและปรับปรุงกระบวนการผลิตให้ดีขึ้น โดยสามารถ monitor ข้อมูลต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟนได้

โดย THINGS ON NET ภูมิใจนำเสนอเซ็นเซอร์การตรวจวัดอุณหภูมิ “TEMPHAWK” เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถควบคุมคุณภาพสินค้าได้ตั้งแต่การเก็บวัตถุดิบให้คงความสดใหม่ ความมั่นใจในการลำเลียงสู่การผลิตว่าวัตถุดิบจะไม่สูญเสียคุณภาพจากอุณหภูมิภายนอก ในโรงงานการผลิตที่ต้องการอุณหภูมิที่คงที่ หรือแม้แต่การเก็บสินค้าที่ร้านค้าปลีกเพื่อรอการจำหน่ายให้ลูกค้าคนสำคัญ

 เซ็นเซอร์จาก TEMPHAWK สามารถตรวจสอบอุณหภูมิได้ตั้งแต่ ลบ 40.00 ถึง 125.00 องศาเซลเซียส และความชื้นตั้งแต่ 0% ถึง 100% ให้ความแม่นยำได้ถึงจุดทศนิยม 2 ตำแหน่ง และได้รับการรับรองจาก FDA ว่าสามารถใช้งานร่วมกับอุตสาหกรรมอาหารได้อย่างปลอดภัยไม่มีการปนเปื้อน ด้วยเทคโนโลยีนี้ ผู้ประกอบการสามารถติดตั้งเซ็นเซอร์ได้ทั้งกระบวนการตั้งแต่ส่วนการเก็บวัตถุดิบ การผลิต การขนส่ง และในร้านค้าปลีก

image

ตัวเซ็นเซอร์ของ TEMPHAWK สามารถใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณของ Sigfox ที่มีความเสถียรและใช้พลังงานต่ำ ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการไม่ต้องติดตั้งตัวส่งสัญญาณเพิ่มเติม ใช้งานง่ายไม่ต้องเสียบปลั๊ก และยังไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ของเซ็นเซอร์ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 5 ปีขึ้นอยู่กับการตั้งค่า โดยผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานะของแบตเตอรี่ผ่านสมาร์ทโฟน  

คุณสมบัติที่สำคัญของ TEMPHAWK 

  • ตรวจวัดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ ลบ 40.00 ถึง 125.00 องศาเซลเซียส
  • ตรวจวัดความชื้นตั้งแต่ 0% ถึง 100%
  • บอกค่าได้ละเอียดถึงจุดทศนิยม 2 ตำแหน่ง
  • แยกการตั้งเตือนแตกต่างกันในแต่ละเซ็นเซอร์ได้
  • ส่งข้อมูลทุก ๆ 10 นาที
  • ประหยัดพลังงาน แบตเตอรี่ใช้นานสูงสุด 5 ปีโดยขึ้นอยู่กับการตั้งค่า

เซ็นเซอร์ของ TEMPHAWK ได้รับการรับรองจาก FDA เรื่องกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย ไม่มีสารปนเปื้อน สามารถใช้กับอุตสาหกรรมอาหารได้ และกันน้ำและฝุ่นละอองระดับ IP67 (ป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์แบบและการแช่น้ำได้ระดับหนึ่ง) ตัวเครื่องที่ทนทานทำให้ผู้ประกอบการไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแล และด้วยขนาดที่เล็กเพียง 68 x 86 x 36 mm ทำให้สะดวกในการติดตั้งและไม่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ

เซ็นเซอร์ TEMPHAWK สามารถทำให้ประสิทธิภาพของการผลิตเพิ่มขึ้นได้อย่างก้าวกระโดดและยังช่วยลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นน้อยที่สุดจากเทคโนโลยี IoT ที่ให้ผู้ผลิตสามารถควบคุมอุณหภูมิและควบคุมความเสียหายของสินค้าได้อย่างครบวงจร

image

การเกษตร (Agriculture)

เซ็นเซอร์สามารถติดตั้งได้ทุกที่ในแปลงเกษตร ตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสม เพื่อให้พืชพรรณเจริญเติบโต และเพิ่มผลผลิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การขนส่ง (Logistics)

ในระหว่างที่ขนส่งสินค้าบนเส้นทางต่าง ๆ อาจมีหลายปัจจัยที่ทำให้อุณหภูมิของตู้ขนส่งสินค้าเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เมื่อตรวจพบอุณหภูมิและความชื้นที่ผิดปกติ อาจส่งผลให้เราสามารถสั่งการเพิ่มหรือลดอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้

ร้านขายปลีก (Retail Store)

เซ็นเซอร์ขนาดเล็กติดตั้งง่ายในตู้แช่ ตรวจสอบความเย็นจากการเปิดปิดตู้แช่ ควบคุมความสดใหม่ของสินค้าส่งถึงมือลูกค้า

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ THINGS ON NET ภูมิใจนำเสนอและเล็งเห็นว่าสามารถนำมาช่วยเติมเต็มและแก้ไขปัญหาในหลายๆ ธุรกิจได้ ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ อีกหลายโปรเจ็คที่ THINGS ON NET พร้อมที่จะนำมาใช้ขับเคลื่อนตลาดไอโอทีในประเทศไทย และเสริมการพัฒนาระบบอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งยั่งยืนอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับการพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ และในท้ายที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ

เกี่ยวกับ THINGS ON NET

THINGS ON NETผู้นำไอโอทีโซลูชั่นครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก พร้อมขับเคลื่อนตลาดไอโอทีในประเทศไทย และเสริมการพัฒนาระบบอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งยั่งยืนอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งด้านโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม การบริการ การวิจัยพัฒนาอุปกรณ์และแพลตฟอร์ม ฯลฯ เพื่อรองรับการพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ และการประกอบกิจการในรูปแบบใหม่ในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

Things on Net ...เราพร้อมยกระดับธุรกิจของคุณ ด้วยบริการ IoT Solutions ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 02-091-1230

Things on Net ผู้นำ IoT Solutions ครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก #ThingsonNet #TON #IoT #IoTSolutions #0GNetwork #Technology #Sigfox


สอบถามข้อมูล IoT Solutions เพิ่มเติมได้ที่ Contact Center : 02-091-1230
Line ID : https://lin.ee/gAoJGrh Website : https://thingsonnet.net Facebook : www.facebook.com/ThingsonNet LinkedIn : www.linkedin.com/company/things-on-net YouTube : www.youtube.com/channel/UCUeo3GAjQdN_0FEUScln0kA